Djöf... er gaman aš mynda...

Ég er lęršur ljósmyndari śr Išnskólanum og vann sem blašaljósmyndari ķ meira en įratug į Mogganum og sķšan DV. Žaš eru forréttindi aš vinna sem blašaljósmyndari. Žś hittir mikiš af fólki, ert į feršinni og leišist aldrei.

Nś er kallinn oršinn bankastarfsmašur en myndar samt mikiš fyrir bankann og er aš vinna ķ markašsmįlum tengdum fótbolta... Ehhh, eigum viš aš ręša žaš eitthvaš. Forréttindi.

Ég fer samt oft į völlinn til aš mynda sport. Žaš hefur alltaf veriš eitt af mķnum uppįhalds įhugamįlum. Fór į bikarśrslitin ķ gęr og myndaši fyrir www.sport.is. Mér finnst žetta alltaf jafn gaman.

Man reyndar eftir žvķ žegar mašur žurfti aš skjóta allt į filmu og bķša eftir framkölluninni til aš sjį įrangurinn. Ķ dag sést žetta sekśndubroti eftir aš myndin er tekin. Žaš er frįbęrt.

En oft var mašur spenntur į DV aš bķša eftir aš framköllunarvélin klįraši aš framkalla. Mašur beiš eftir fréttamynd įrsins. Stundum kom hśn - stundum ekki.  

Ég gleymi aldrei einu sem žekkt persóna ķ samfélaginu sagši viš mig er ég var aš mynda hana. "Žegar ég hrekk uppaf žį veršur žaš eina sem stendur eftir mig undirskrift mķn į pappķr. Engin vill sjį žaš. Žegar žś hrekkur uppaf žį verša eftir žig myndir sem sżna samtķmann. Fólk mun skoša verk žķn löngu eftir žinn dag. Ég verš bara gleymdur." Ég mun ekki gefa upp hver sagši žetta en hann/hśn var alls ekki vitlaus. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband