Beef Wellington ķ kreppunni...

Frśin bauš uppį Beef Wellington aš hętti Gordon Ramsey į gamlįrsdag, restin reyndar boršuš ķ dag. Misreiknušum all-svakalega žörf į kjöti ķ žennan góša rétt og eldušum handa 10 manns. Sem var reyndar fķnt žar sem systa kom meš allt sitt gengi ķ mat ķ kvöld.

En ég fór aš hugsa. Beef Wellington ķ mišri kreppu. Er ég aš misskilja kreppuna?

Ég held aš ég nįi aš sigla af mér mestu vandamįl kreppunnar, vil alla vega trśa žvķ. Žaš eru samt sumir sem segja aš kreppan sé ekki komin. Hśn komi ķ janśar. Ég vona ekki. Žį verš ég aš taka Beef Wellington af matsešlinum og žaš vęri synd.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband