Hakkarar eru haldnir minnimįttarkennd...

Flestir sem žekkja mig vita aš ég rek ķžróttavefmišilinn Sport.is (frįbęr mišill). Ķ morgun lentum viš ķ žvķ aš einhver pappakassi śti heimi hafši hakkaš sig innį vefsvęšiš og gengiš berserksgang, brjótandi allt sem ķ vegi hans varš. Žar var svo undir kvöld aš backup (öryggisafrit) var sett inn og vefurinn aftur kominn ķ gagniš.

Ég skil ekki af hverju einhver nennir aš eyša tķma ķ aš brjótast innį vefi og eyšileggja žaš sem ašrir eru aš gera. Žaš hlżtur aš sżna mikla minnimįttarkennd aš žurfa aš sanna sig meš žeim hętti. Ég geri rįš fyrir aš viškomandi sé 14 įra og hafi ekki mikiš annaš aš gera. Ég trśi ekki aš neinn sem er kominn til vits og įra standi ķ svona verknaši.

En žetta kenndi mér aš:

1. Breyta lykiloršum reglulega.
2. Vera ekki meš aušveld lykilorš (sem žau voru ekki reyndar).
3. Vera alltaf į varšbergi gegn žrjótum.

En Sport.is er kominn aftur ķ gagniš eins og ekkert hefši ķ skorist og eiga Netmišlar (hżsingarašilinn) hrós skiliš fyrir aš koma öllu ķ samt lag.

En ég segi žaš og meina, veriš į varšbergi!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband